Bao bì rượu GODAWAN

Bao bì rượu GODAWAN

Bao bì rượu GODAWAN

Butterfly Cannon đưa Ấn Độ lên bản đồ rượu whisky sang trọng với việc tạo ra Godawan, loại rượu whisky mạch nha đơn cất thủ công, bền vững đầu tiên của Diageo được nuôi dưỡng ở Rajasthan, Ấn Độ

Diageo ở Ấn Độ đang tìm cách mở rộng danh mục rượu mạnh trồng trong nước và xác định lại định kiến ​​về chất lượng rượu whisky Ấn Độ, bằng cách tạo ra một loại mạch nha đơn cất thủ công được sản xuất tại địa phương sẽ được những người mua rượu whisky sang trọng hiện đại mong muốn. Chúng tôi đã nhìn thấy cơ hội để tạo ra một thương hiệu ngay từ đầu sẽ sử dụng nguồn gốc địa phương đặc biệt của mình để đưa rượu mạnh thủ công của Ấn Độ lên bản đồ toàn cầu, đồng thời xác định lại hoàn toàn thế giới rượu whisky và ý nghĩa của sự sang trọng.

Trong chuyến đi nghiên cứu hoành tráng về Ấn Độ đến ngôi nhà của nhà máy chưng cất ở Rajasthan, chúng tôi đã bị ấn tượng bởi nền văn hóa sôi động và nghề thủ công tinh xảo của khu vực, tất cả đều được sinh ra từ một vùng đất khan hiếm về cơ bản là một sa mạc cằn cỗi. Nhà máy chưng cất và rượu whisky của nó là minh chứng cho đặc tính “vẻ đẹp trong sự khan hiếm”; tìm nguồn cung ứng lúa mạch 6 hàng tại địa phương, được lai tạo để bảo tồn nguồn nước quý giá và để có hương vị hảo hạng, đậm đà hơn, sử dụng nhiệt độ thiêu đốt của sa mạc để tối ưu hóa quá trình trưởng thành, trước khi hoàn thiện trong các thùng chứa các loại thực vật Ấn Độ.

Chúng tôi biết rằng nếu có thể nắm bắt được tinh thần tuyệt vời này của Rajasthan trong thương hiệu của mình, chúng tôi sẽ thành công. Và thế là Godawan, ‘The Spirit Of The Desert’, ra đời. Được đặt theo tên của loài chim quý hiếm và có nguy cơ tuyệt chủng của bang Rajasthan; một biểu tượng phù hợp cho một thương hiệu LÀ Rajasthan – một nơi phi thường với đặc điểm khác biệt là sự khéo léo sáng tạo, cống hiến hết mình để nuôi dưỡng vùng đất và nổi tiếng với sự khéo léo và niềm đam mê tỉ mỉ.

Với đầy đủ các chi tiết tinh xảo, thế giới thương hiệu và ngôn ngữ thiết kế của chúng tôi tôn vinh sự khéo léo vô song của Rajasthan và cách vẻ đẹp có thể nở rộ một cách phi thường ở những nơi khắc nghiệt của sa mạc. Kết cấu tinh tế, mang lại cảm giác về thời gian và không gian, đảm bảo vẻ ngoài và cảm giác cao cấp. Đá sa thạch tự nhiên tương phản với những mảng màu rực rỡ mang lại sự hiện đại cần thiết.

Chú chim Godawan chiếm vị trí trung tâm cả trong và ngoài gói, được làm anh hùng trong một hình minh họa vẽ tay đẹp mắt, được bao quanh bởi bản sao ‘sinh ra và nuôi dưỡng ở Rajasthan’ để trở thành dấu ấn của niềm tự hào và phẩm chất. Wordmark của chúng tôi là một cách giải thích hiện đại, thủ công của một kiểu chữ Rajasthani truyền thống; nổi lên từ một ‘đường gốc’ bị chặn màu truyền tải cảm giác không gian rộng lớn của cảnh quan sa mạc.

Một hoa văn đặt làm riêng, lấy cảm hứng từ lúa mạch 6 hàng địa phương tích hợp trong quá trình tạo ra sản phẩm, được sử dụng làm tài sản hỗ trợ. Được dập nổi trên bao bì, các chi tiết xúc giác phức tạp của nó phản ánh kiến ​​trúc và nghề thủ công tinh xảo của Rajasthan. Trong khi việc xếp lớp nhiều nhãn trên cả nhãn ở cổ và nhãn trung tâm thể hiện bản chất thủ công của thương hiệu, đảm bảo nó mang lại cảm giác hàng loạt nhỏ và mang tính địa phương. Thiết kế chai và hộp là tiếng vang thanh lịch của nhau. Ra mắt với hai biểu thức, ‘Rich & Rounded’ và ‘Fruit & Spice’, với các lần ra mắt tiếp theo đã được lên kế hoạch, bộ nhận diện thương hiệu chính được tạo ra để có thể linh hoạt một cách tinh tế trong danh mục sản phẩm ngày càng phát triển: thay đổi màu sắc đánh dấu sự khác biệt về hương vị hồ sơ.

Thế giới xa xỉ đang thay đổi. Trong khi những người tiêu dùng xa xỉ vẫn tìm kiếm những thú vui hiếm có, họ muốn chúng đại diện cho một điều gì đó. Chúng tôi đã làm việc với nhóm thương hiệu Diageo Ấn Độ để đảm bảo rằng có một cam kết hữu hình đối với cả vùng đất và con người Rajasthan – nguyên liệu địa phương, nhà máy chưng cất nước tích cực, tạo nền tảng cho các nghệ nhân địa phương và mỗi chai Godawan đều góp phần bảo tồn Bustard Ấn Độ tuyệt vời.

Để phù hợp với tinh thần này, chúng tôi đã sử dụng quy trình Conscious Design™ của mình để chỉ định các vật liệu bền vững phù hợp với thông tin về sự sang trọng của nó, chẳng hạn như Materica Gesso của Fedrigoni cho nhãn – chứng khoán được FSC chứng nhận với tỷ lệ phần trăm giấy tái chế. Chúng tôi đã làm việc với nhóm thu mua của Diageo Ấn Độ để đảm bảo các nhà cung cấp tại địa phương được sử dụng bất cứ khi nào có thể; bao gồm cả việc mua bảng FSC có nguồn gốc địa phương cho bao bì thứ cấp. Không có nhà cung cấp địa phương nào của Ấn Độ được FSC công nhận khi bắt đầu dự án, vì vậy đây là một chiến thắng lớn.

‘Tinh thần của sa mạc’ đã thông báo cho chúng tôi về việc tạo ra thế giới thương hiệu của Godawan, giọng điệu, hình ảnh chính, chiến dịch ra mắt và kích hoạt thương hiệu như nghi thức phục vụ, đại sứ thương hiệu & bộ công cụ pha chế, POS trên và ngoài giao dịch, phương tiện truyền thông xã hội và kỹ thuật số nội dung và hướng dẫn. Tất cả được thu thập vào một cuốn sách thương hiệu chi tiết để cho phép triển khai toàn cầu theo từng giai đoạn.

“Đó là một hành trình đáng kinh ngạc để đưa Godawan, sự đổi mới của Diageo Ấn Độ trong rượu whisky mạch nha đơn cất thủ công, vào cuộc sống và Butterfly Cannon đã đồng hành cùng chúng tôi trên mọi chặng đường. Từ việc tạo ra câu chuyện thương hiệu đến thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, bao bì và hơn thế nữa, tác phẩm tinh xảo của họ dành cho Godawan phản ánh không chỉ sự khéo léo và khéo léo của khu vực mà còn cả cam kết về sự bền vững và bảo tồn vùng đất mà nó sinh ra. Họ đã góp phần không thể thiếu trong việc đảm bảo rằng Godawan vô địch Ấn Độ là điểm đến mới nổi tiếp theo cho các loại rượu mạch nha đơn cất chất lượng cũng như rượu mạnh thủ công.”

Follow các bài viết chất lượng của Artio Media tại

Facebook Fanpage Artio Media – Thiết kế Logo, Nhận diện thương hiệu

Facebook group: Cộng Đồng Thiết Kế Việt Nam ✅

#Artiomedia #Artio #design #branding #logo #keyvisual #trendingnow #photography #graphicdesign #uiux #agency #brandingdesign #designthinking #designtwitter #graphicdesign #graphicdesigner #logo #labeldesign #packagingdesign #minimal #branding #LogoDesign #packaging#smallbusiness #business #brand_identity #business #startup #sme #SupportSmallBusiness #3D #Coffee #Digital #DigitalPlatform #Marketing #Website #SocialMedia #Search #EmailMarketing #Mobile #Game #Facebook #Youtube #Instagram #Tiktok #Google #Bing #GPSMarketing #SMSMarketing #WifiMarketing #QRcode #Ads #InGameAds #thietkenhandienthuonghieu #cocacola #highland #starbuck #menu  #thietkemenu #menucoffee #takeawaymenu #menutrachanh #menutrasua

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *