Bao bì mỹ phẩm ANTIPODES NEW ZEALAND
“New Zealand cách Xích đạo 42 độ về phía nam, hai hòn đảo được bao quanh bởi nước đã phát triển qua hàng triệu năm với thiên nhiên không bị ô nhiễm, mật độ dân số thấp và một số thiên nhiên hoang sơ nhất thế giới.”
Thương hiệu của Antipodes tập trung vào việc cung cấp sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao nhất thế giới từ những khu rừng New Zealand xanh tươi của cô ấy ở ngoài rìa thế giới. “Vinanza Grape là một chiết xuất chống oxy hóa mang tính cách mạng có nguồn gốc bền vững từ sản phẩm phụ của hạt nho Marlborough sauvignon blanc.” Tuyên bố này là nguồn cảm hứng chính của chúng tôi cho ý tưởng thiết kế mới của Antipodes.
Chúng tôi đã tạo ra một dòng mỹ phẩm đặt làm riêng (khái niệm thiết kế/công việc không được ủy thác) cho Antipodes New Zealand, bao gồm logo thủ công và hình minh họa hoa văn cũng như thiết kế bao bì và chai lọ.
Chúng tôi chọn thiết kế lại năm sản phẩm chính để tạo nên bộ sưu tập Vinanza Grape này; Mặt nạ mang tính biểu tượng làm cho thương hiệu trở nên nổi tiếng, Serum, Kem dưỡng da ban ngày, Dầu dưỡng thể và Sữa rửa mặt dạng gel. Bao bì bên ngoài là một hộp thẳng và hiện đại với giấy đẹp và bản sao được dán tem nóng.
Với hình dáng hiện đại, logo thủ công đóng vai trò như một khung cho phong cảnh New Zealand hào phóng và tươi tốt bao quanh biểu tượng « A » của thương hiệu. Hình minh họa được dập nổi bằng lá vàng dập lên trên để tạo nên một bao bì hoàn thiện cao cấp.
Lặn sâu bên trong bao bì, sản phẩm được giấu qua một tờ rơi hai lớp, lớp đầu tiên có logo vàng dập nổi. Tiếp theo là trích dẫn của Elizabeth Barbalich, người sáng lập Antipode; chúng tôi đã sử dụng nó như một bản tuyên ngôn giới thiệu từng khám phá sản phẩm. Mẫu thủ công là sự pha trộn và kết hợp tinh vi của các thành phần tự nhiên từ cảnh quan độc đáo của New Zealand.
Dòng sản phẩm mới này của Antipodes được thiết kế tinh tế, với hình dạng bào chế mang tính biểu tượng và thủy tinh màu xanh đậm, ám chỉ đến di sản khoa học và tự nhiên của nó. Nhãn là một bản in lụa nhẹ và tinh tế để tạo ra một chữ ký tinh tế và logo của Antipodes được in nổi trên mỗi mặt của chai thủy tinh.
Từ bao bì đẹp nhất và trang nhã, sự chú ý đến từng chi tiết đến thiết kế sản phẩm hiện đại, dự án nhằm mục đích mang đến tầm nhìn về dòng sản phẩm Antipodes tinh tế và hiện đại phù hợp với thiên nhiên phong phú của New Zealand và sự đổi mới khoa học trong các sản phẩm của họ.
Độc đáo là gì?
Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để đưa ra một khái niệm thiết kế cao cấp nhằm củng cố di sản và bí quyết khoa học của Antipodes ở New Zealand. Bao bì có cấu trúc sắc nét và hiện đại, với giấy màu xanh đậm đẹp mắt, kết cấu tinh tế và lớp hoàn thiện copywrite tinh xảo. Logo thủ công là một chi tiết độc đáo, dễ nhận biết và mang tính tường thuật giống như một biểu tượng. Chúng tôi đã tạo ra một mẫu thủ công phù hợp và hào phóng lấy cảm hứng sâu sắc từ phong cảnh New Zealand để khám phá sản phẩm một cách đắm chìm và đáng ngạc nhiên.Chúng tôi đã thiết kế từ đầu mọi sản phẩm cho dòng sản phẩm mới này, lấy cảm hứng từ hình dạng chai bào chế thuốc nhưng theo cách hiện đại hơn. Logo Antipodes được chạm nổi tinh xảo trên thành chai thủy tinh như một lời khẳng định, một dấu ấn.
Follow các bài viết chất lượng của Artio Media tại
Facebook Fanpage Artio Media – Thiết kế Logo, Nhận diện thương hiệu
Facebook group: Cộng Đồng Thiết Kế Việt Nam ✅
#Artiomedia #Artio #design #branding #logo #keyvisual #trendingnow #photography #graphicdesign #uiux #agency #brandingdesign #designthinking #designtwitter #graphicdesign #graphicdesigner #logo #labeldesign #packagingdesign #minimal #branding #LogoDesign #packaging#smallbusiness #business #brand_identity #business #startup #sme #SupportSmallBusiness #3D #Coffee #Digital #DigitalPlatform #Marketing #Website #SocialMedia #Search #EmailMarketing #Mobile #Game #Facebook #Youtube #Instagram #Tiktok #Google #Bing #GPSMarketing #SMSMarketing #WifiMarketing #QRcode #Ads #InGameAds #thietkenhandienthuonghieu #cocacola #highland #starbuck #menu #thietkemenu #menucoffee #takeawaymenu #menutrachanh #menutrasua