Chiêm ngưỡng 17 logo nổi tiếng được vẽ lại theo triết lý thương hiệu | Artio Media

Chiêm ngưỡng 17 logo nổi tiếng được vẽ lại theo triết lý thương hiệu | Artio Media

Để thiết kế logo cho một thương hiệu, không chỉ đơn thuần là tạo ra biểu tượng theo yêu cầu, mà đó là cả quá trình hình thành nên một dấu ấn đặc trưng, dễ nhớ và dễ nhận biết so với các thương hiệu khác. Quan trọng hơn hết, một logo cần phải thu hút được sự chú ý của khách hàng bằng cách thể hiện triết lý của công ty (Brand Philosophy). 


Bắt nguồn từ ý tưởng này, nhà thiết kế David Huynh đã lựa chọn logo của các công ty nổi tiếng như Nike, Adidas và Amazon để thể hiện những kiến giải của riêng mình về triết lý thương hiệu thông qua những hình ảnh minh họa đầy sáng tạo và sống động.


Mời độc giả cùng thưởng thức những thiết kế ấn tượng của nghệ sĩ người Canada tài hoa này nhé!


#1 Nasa

#2 Youtube

#3 Amazon

#4 Nike

#5 Google

#6 Mcdonald’s

#7 Nintendo

#8 Disney

#9 Adidas

#10 Pepsi

#11 Tesla


#12 Apple

#13 Instagram

#14 Twitter

#15 Playboy

#16 Suzuki

#17 Coco Chanel

Còn bạn, bạn ấn tượng với thiết kế nào nhất?

Theo: advertisingvietnam.com

ARTIO MEDIA - Thiết kế Logo, Menu Chuyên Nghiệp - Branding Design
Hotline: (+84) 844 12 1234

Email: Artiovietnam@gmail.com

Fb:https://www.facebook.com/Artio.vn 

A: HH3B - Linh Dam Condo, Hoang Mai, Ha Noi, Viet Nam

← Bài trước Bài sau →