Magazine |
Nhận diện thương hiệu cho ngành hàng Ecommerce (bán lẻ, bán online) có thực sự quan trọng hay không?
Nhiều người thường nghĩ doanh nghiệp nhỏ chỉ lo bán hàng tốt là được, làm thương hiệu để mai tính. Trên thực tế, xây dựng thương hiệu không chỉ là
Magazine |
Các yếu tố quan trọng xây dựng định vị thương hiệu
Làm sao khách hàng có thể nhớ đến thương hiệu khi mà chính chúng ta còn không hiểu rõ được mình? Làm sao để khiến thương hiệu của chúng ta
Magazine |
Định vị thương hiệu là gì?
Định vị thương hiệu là gì? Định vị thương hiệu là tập hợp các hoạt động nhằm mục đích tạo ra cho sản phẩm và thương hiệu sản phẩm một
Magazine |
7 bước xây dựng Chiến lược thương hiệu.
Bước 1: Xác định khách hàng mục tiêu Khách hàng mục tiêu (hay còn gọi là thị trường mục tiêu) là nhóm khách hàng mà doanh nghiệp của bạn hướng tới
Magazine |
Các loại chất liệu in phổ biến tại Artio Media
Chất liệu in ấn là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng để hoàn thành quá trình in ấn. Các chất liệu in ấn sẽ quyết định thành phẩm cuối
Magazine |
Bảo hộ bao bì thương mại là gì?
Bảo hộ bao bì sản phẩm hiện là một vấn đề được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Bởi lẽ, hiện nay, ngoài việc chú ý tới chất lượng sản
Magazine |
Bảo hộ thương hiệu là gì? Tại sao phải bảo hộ thương hiệu?
Bảo hộ thương hiệu là gì Bảo hộ thương hiệu là một hình thức mới của sản phẩm được tập hợp từ những cảm nhận, các dấu hiệu nhận biết,
Magazine |
Thiết kế nhận diện thương hiệu thời trang cần những gì?
Ngành thời trang là một lĩnh vực đặc thù về cái đẹp, luôn đi đầu về phong cách và tính thẩm mỹ. Vì vậy, các doanh nghiệp trong ngành thời
Magazine |